Tréspżta ?

Er žetta ķslenska?  Woundering   Ég hélt aš žetta vęri "flęšarmįl" sem vęri notaš af börnum og einstaka grķnara.  Skv. žessu žį ętti aš vera til fleiri geršir af spżtum en ég žekki žęr ekki.  Kannski sjįum viš nęst plastspżtu og jįrnspżtu osfr.
mbl.is Drįpu yfirmann sinn vegna uppsagnar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eldur Ķsidór

Žetta orš er ķ lagi sķšast žegar ég vissi. Žetta er ķ oršabókinni minni.... hvaša orš hefšir žś frekar notaš ?

Eldur Ķsidór, 23.9.2009 kl. 12:08

2 Smįmynd: Baldur Garšarsson

Tré geta tekiš į sig żmsar myndir, sbr. plastheršatré.  Ég segi eins og Descartes : "Ég efast !" Žetta gęti nefnilega hafa veriš ekta gerfitré.

Baldur Garšarsson, 23.9.2009 kl. 12:35

3 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Žetta er eins og žegar einn ķžróttafréttamašurinn sagši: "markvöršurinn varši einstaklega vel ķ markinu" (eins og hann fęri aš verja einhversstašar annarsstašar į vellinum :).

Gušmundur Įsgeirsson, 23.9.2009 kl. 13:32

4 Smįmynd: Siguršur Siguršarson

Žakka įbendingarnar. 

Ég hefši notaš "spżta"..hér įšur fyrr žótti žetta įgętt orš sbr. "fallin-spżtan" sem var vinsęll leikur ķ mķnu ungdęmi.  Žį notušum viš spżtur og spżtnarusl til smķša, žaš žurfti ekki aš segja okkur aš žęr trjįafuršir.  Kannski er žetta bara merki um breytta tķma og žróun mįlsins.

Siguršur Siguršarson, 23.9.2009 kl. 14:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband