Af hverju ekki aš merkja allar vörur?

Ég hef furšaš mig į žvķ af hverju allar vörur eru ekki merktar upprunalandi, er veriš aš fela eitthvaš?  Hvaš meš td. įvexti, ég vil geta vališ įvexti og rįša žvķ hvort ég kaupi įvexti frį einu eša öšru landi.  Hér įšur fyrr reyndi ég aš sneiša frį vörum frį Sušur Afrķku en žaš gekk ekki alltaf žrautalaust.  Žessa daganna reyni ég aš sneiša hjį Ķsraelskum vörum en žaš gengur illa ef upprunaland er ekki merkt.

Eru žaš ekki sjįlfsögš mannréttindi aš fį aš vita hvašan vara kemur eša er žaš hįš nįš yfirvalda/innflytjenda/verslunareigenda hvort viš fįum žessar upplżsingar?  Žetta er aušvelt aš bęta og vert verkefni fyrir rįšamenn aš kippa žessu ķ lišinn meš lķtilli reglugerš. 

ps. muniš aš hafa višurlög viš brotum į žessu, annars tekur enginn mark į žessu.


mbl.is Matjurtir merktar upprunalandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband